Bakit ako puyat?

Nabalitaan ko knina na sona ngayon at dahil wala akong panahong magbukas ng sona related website :-) gustong ko pa ding malaman ang mga boladas ni gloria.kaya pinagpuyatan kong manood ng bandila. ilan puntong pinagtuunan ko ay:

-> kailangan daw ng bayan ang e-vat kaya hindi ito aalisin. bka nagkamali lang sya ng basa sa script nya, kailangan nya kamo!

-> salamat daw sa taxpapers, ako daw ang nagliligtas sa bayan. like i have a choice! feeling ko lagi para akong hinoholdap kada sweldo dahil sa laki ng income tax. ok lang sana kung nakikita ko ang ibinabaws sa akin. nakikita mo nga pero sa bulsa lang ng iilang tao.

-> 50 cents per text! hoooray! kahit di na ako madalas magtext, mejo pakunswelo ito sa taong bayan na mahilig magtext. promo lang daw eto ni gloria para  mahimasmasan naman ang taong baya. whatever!

-> mga pangakong laging napapako, proyektong di mo man lamang naramdaman at iba pang bonggang bonggang boladas ni mareng g.

-> may bagyo daw ngayon kaya suspendido ang klase. sabi naman ng mga kritiko ni gloria, sinuspendido lang daw ang klase para hindi makapag-rally ang mga estudyande. talaga naman ang mga kritiko, minsan basta na lang makapag-criticize :-)

-> dawn sulweta avoiding the red carpet! two thumb ups to dawn. really a down to earth gal. di gumaya sa ibang bitches na nagparada ng mamahaling gown habang naghihirap ang bayan.

Dating Lungga:http://salbehe.multiply.com/journal/item/15/Bakit_ako_puyat

Mag-iwan ng Tugon

