emo na kung emo

emo-girlsige na. pagbigyan nyo na ako.. pwede bang time ko naman mag-emo?
*hit.
makwento akong tao, promise. kung nakilala mo ako five years ago, alam mong hindi ako nauubusan ng kwento. lahat ma-i-ku-kwento ko sa iyo: concerts, play, crush, malls, movies, ka-badtripan, kilig moments, titser, classmate, blockmates, si Blockmate, magpapakopya ako ng assignement, pakokopyahin mo ako ng assignment (kahit ayaw mo), mga lakad sa opis, mga trips ko sa dati kong trabaho, kahit lovelife mo o ng ibang tao pwede nating pag-usapan. mapagkukwentuhan natin ang nangyari sa akin (o sa iyo) kahapon, nung isang araw, nung isang linggo, nung isang buwan, nung isang taon. in short, open book ang buhay ko sa lahat. walang sikreto. noon.
s*it.
nitong mga nakaraang taon o buwan, may mga nangyari sa buhay ko na ilang tao lang ang nakakaalam. nakakatakot. hindi na yata ako ito. o talagang nagbabago lang ang tao? naging masikreto na ba talaga ako?
sh*t.
tama ng intro. simulan ko na ba ang kwento?
shi*.
sa mga hindi pa nakaka-alam, break na kami. confirmed. more than 3 months. pasensya kung hindi ko nasabi, hindi naman talaga dapat ipagsabi. ngayon, kailangan ko na lang sabihin, kasi baka sumabog na ang mga natatago kong emosyon. hindi maganda ang aming break-up. hindi ko na kailangan i-detalye. isa lang, ako ang humiling na tapusin na, kung may kasalan si rhett, higit akong makasalanan. amen.
shit.
ipagpapatuloy ko pa ba?

Dating Lungga: http://salbehe.multiply.com/journal/item/30/emo_na_kung_emo

Mag-iwan ng Tugon

