Big Dream #1: Dancing Queen

dance2

Dancing Queen??? Nope, lahat ng nakakakilala sa akin ay makapagsasabing i cant dance, and nobody can make me dance. pilitin ko man ang sarili ko, wala. talagang parehong kanan ang paa ko. kaya naman lagi kong tinatakasan ang mga batchmates ko kung may presentation kami, lalo pa kung sayaw ang napili nila. At laging sayaw ang pinipili nila.

Trivia: nung Grade 1, ako ang leader sa field day. kung sa public elementary ka nag aral, siguradong alam mo ang field day.

outfit:

-red head band,

-red wrist band (totoo! red wrist band! ewan ko kung anung naisipan ng mga teacher ko)

-rubber shoes na hanggang tuhod na medyas

-white short at white t-shirt na may nakatatak na malaking GRADE 1.

Exercise ala aerobics ang presentation at take note leader ako! may matching sayaw sayaw pa ito. tanda ko may audition sa pagpili ng leader. imagine napili ako? i can’t imagine. hehe. pero pomise totoo ito! may mga pictures akong magpapatunay dito, pero hindi ko ipahihiya ang sarili ko. Yun lang, hanggang elementary na lang ang dancing career ko.

Dating Lungga: http://salbehe.multiply.com/journal/item/39/Big_Dream_1_Dancing_Queen

One Reply to “Big Dream #1: Dancing Queen”

Mag-iwan ng Tugon

