Big Dream #2: Singing Diva

singing

Ahem.. kung lakas ng loob sa pagkanta ang pag-uusapan, may isang baul ako nyan! sa videoke, pumapalo ng 85-100 ang score ko, di hamak na mas mataas kesa sa mga nakukuha kong score sa exam, lalo na sa stat theory (but that’s another story, maybe next series?).
ang mabigat, wala pa yatang nakakapagsabi na maganda ang boses ko. lagi na lang “wow galing!”. hindi ko alam kung nanlalait o namamangha sila dahil sa mataas na score, kahit hindi maganda ang pagkakakanta ko.
Trivia: Na-awardan ako nung elementary graduation as  Best in Choir.
yup, member ako ng choir nung elementary.
yup, katulad ng pagsayaw, hanggang elementary na lang din ang singing career ko.
i cant sing to save a life.

Ahem.. kung lakas ng loob sa pagkanta ang pag-uusapan, may isang baul ako nyan! sa videoke, pumapalo ng 85-100 ang score ko, di hamak na mas mataas kesa sa mga nakukuha kong score sa exam, lalo na sa stat theory (but that’s another story, maybe next series?).

ang mabigat, wala pa yatang nakakapagsabi na maganda ang boses ko. lagi na lang “wow galing!”. hindi ko alam kung nanlalait o namamangha sila dahil sa mataas na score, kahit hindi maganda ang pagkakakanta ko.

Trivia: Na-awardan ako nung elementary graduation as Best in Choir.

yup, member ako ng choir nung elementary.

yup, katulad ng pagsayaw, hanggang elementary na lang din ang singing career ko.

i cant sing to save a life.

Dating Lungga: http://salbehe.multiply.com/journal/item/40/Big_Dream_2_Singing_Diva

One Reply to “Big Dream #2: Singing Diva”

Mag-iwan ng Tugon

