Isyu 102

BABALA: Ang nasa ibabang konbersasyon ang tungkol sa mga maselang bagay. Patnubay ng magulang ang kailangan.
(1) friend: darang, may bago ka ng boylet? :D
(2) salbehe: sino nagsabi?
(3) salbehe: :D
(4) friend: ano ka ba, nagtatanong ako..
(5) friend: anong sinong nagsabe?
(6) friend: so therefore, i conclude, meron?
(7) salbehe: hahah wala!
(8) salbehe: naghahanap nga ako eh
(9) salbehe: meron lang nag-iisyu sa akin
(10) salbehe: ewan ba masyado akong defensive hehe
(11) friend: muka nga :))
(12) friend: at sinong iniissue sayo??
(13) salbehe: darang hanap mo nga ako jan.. kahit chatmate lang
(14) salbehe: basta may kalandian lang haha
(15) friend: haha
(16) friend: namimiss mo na ba kalandian ha?
(17) salbehe: walang iniisyu sa akin.. mag nag-iisyu lang
(18) friend: :))
(19) salbehe: oO! yung may good morning at good night every morning at every night.
(20) friend: :))
(21) friend: mahal maghanap ng textmate dito :P
(22) salbehe: kahit hindi textmate.. kahit chatmate hehe
(23) salbehe: uy friend.. minsan pala nakakalungkot na wala kang bf lalo na kapag 6 years kang nasanay na may bf
(24) salbehe: hayks
(25) salbehe: napaka-emosyonal ko pa naman ngayon.. :(
(26) friend: oo darang, ganyan nga pag nasanay ka
(27) friend: pero wag mo naman sana kasanayan ang walang bf no
(28) friend: kamusta na kayo ni ex? may communication pa din?
(29) salbehe: bakit? anong masama?
(30) salbehe: anong masama kung nakasanayang walang bf?
(31) friend: kasi, matanda ka na
(32) friend: kelan mo pa balak mag-bf ulit? haha
(33) salbehe: lastek direct to the point, walang paligoy ligoy!
(34) friend: oo no!
(35) friend: sus naman
(36) friend: gusto mo ba ippet talk ka pa
(37) friend: :))
(38) salbehe: hayks.. naghahanap naman ako eh, yun lang walang mahanap
(39) salbehe: at ang hirap maghanap.
(40) friend: san ka ba naghahanap?
(41) friend: gumimik kayo ni friend1 at friend2
(42) friend: mag-bar kayo ganun
(43) friend: pero sa sosyal na bar :))
(44) salbehe: saan ako naghahanap? sa tabi tabi lang haha
(45) friend: para sosyal din na boylet makuha nyo :D
(46) salbehe: walang panahon pumunta sa bar
(47) salbehe: at walang pera para pumunta sa sosyal na bar
(48) salbehe: :D
(49) salbehe: hindi ba dapat sila ang maghanap sa akin?
(50) salbehe: andito lang naman ako sa opisina, hindi ako tatakas hehe
(51) friend: e sino ba nagsabi na naghahanap ka? ikaw nagsabi ah
(52) friend: maghanap ka kasi :D
(53) friend: ay sori mali
(54) friend: magpahanap ka pala
Line 9-10: Si Elai kasi iniisyu na naman ako dahil sa kwento ni Sir Law na narinig nya kay Jen, na nabasa ni Jen sa yahoo group na sinulat ni Elai. So Elai, maghanda ka sa akin haha. sabi ko nga sa iyo, tigilan mo na. baka akalain ng tao may karir na talaga ako at hindi na tuluyang makapamingwit!
Line 25: hindi ko alam kung bakit emosyunal ako ngayon. dahil ba magpapasko at ayokong malamig ang pasko ko? hindi ako sanay eh. malamig pa naman ngayon.
Line 41: panawagan sa lahat ng singles, gimik tayo! kahit sa tabi tabi lang hehe. wala akong pera para sa sosyal na bar. :D
Line 54: taguan ba ito? sige hanapin nyo ako. lagi lang akong nasa opisina. 
