hayden, sa susunod pwede bang ayusin mo? hindi ako interesado sa aircon o lampshade.

sa wakas, napanood ko na din ang bagong pinapapantasyahan ng bayan.

@paxie, ikaw na lang ang hindi pa nakakapanood ng mga pausong sex scandal ni hayden.

alam nyong nakakainis? ang labo ng kopya ko. ganun ba talaga? hindi ko masyadong makita kung anong ginagawa nila. sabi ni [NAME WITHHELD], hindi ko daw kailangang makita lahat, basta naiintindihan ko ang mga pangyayari, imagination na lang ang kailangan. sa totoo lang, mas gusto ko pa din ang may nakikitang bakbakan. :)

eto naman kasi si hayden, gagawa na nga lang ng iskandalo sana inayusan na nya. nanira na din lang sya, sana nilubos na nya. eto ang dapat na title para sa mga videos nya:

Yung sa Brazillian – The Aircon

Kay Katrina – The Lampshade

Kay Maricar – Absolute

Di ko pa napapanood ang The Aircon, balita ko mas gagamitan ko daw ng imagination. Tsk.

@ Hayden, ngayong wala ka ng career, wag mong isiping mag-director. Wag din singer o dancer. Nakakadiri.

___________________________

salamat aiza sa kopya. nga pala aiza, nagbago na ang pagtingin ko sa iyo, di ko akalain na sa iyo pa ako makakakuha ng video. errr.. may iba ka pa ba? :D

