I vote for OTEP

I vote for OTEP

Bloggers’ Choice Award

2009 Philippine Blog Awards

——————————————————————————

Sabi nga ni Otep, madami tayong pangarap. Matupad man ito o hindi, mas magandang pa din may pangarap ka. Dahil ang mga simpleng pangarap ay nagsisimbolo ng pag-asa o mga hangarin at gusto mong makamit (ambisyon). At ito ang dahilan kung bakit binoboto ko sya. Dahil gusto ko ang pangarap nyang magkaroon ng pangarap.

Gaya nga ng sabi ni Otep – Libre lang naman e!

Simple lang mangarap.

Libre lang mangarap.

Simple at libre din lang magpost ng ganitong blog at iboto ang blog ni Otep. Alam kong pangarap nya ang award na ito, nais ko ang kanyang tagumpay!

Tae. Ang seryoso ko, hindi bagay sa pangarap ko. Hehe!

Isa pa pala, alam mo bang uber naaliw talaga ako sa Wishing Well widget nya? Nakakatanga, Nakaka-adik.

[clearspring_widget title=”Fish” wid=”48cfe5b37f644537″ pid=”4acc0649175596cd” width=”296″ height=”196″ domain=”widgets.clearspring.com”]

I-click para pakainin ang mga koi. Pampaswerte ang koi di ba? Sana nga.

__________________________

Gusto mo bang magkomento? Pasok!

Bookmark I vote for OTEP

