Condom Game

Walang ibang eksplanasyon sa matinding traffic kundi malapit na ang pasko. Kaya may suggestion ako kung papaano gagawing kapakipakinabang ang iyong oras kapag naistak sa traffic o kaya’y naistak sa MRT na madalas din mangyari kapag rush hour. Bwiset!

Tatawagin ko itong “Condom Game” dahil gusto ko. Ang nagturo sa akin nito ay High School teacher ko.

Mekaniks:

1. Tumingin sa mga poster o billboard na nagkalat sa lansangan. Sigurado ako na sa kahit anong kalye, kahit eskinita, ay traffic at nagkalat ang mga poster/billboard.

2. Isunod ang “condom” sa producto/serbisyo na inaalok ng mga poster. Magulo? See example below. May theory ang HS teacher ko na may halong kabastusan ang tagline ng mga advertisement.

http://farm4.static.flickr.com/3546/3673045127_d4781d0aa0.jpg

IMAX Condom: See More, Hear More, Feel More.

http://farm1.static.flickr.com/86/318580785_a58f0dc013.jpg

Lucky Me Condom: Share your blessings

http://i.imgur.com/TBehg.jpg

Globe Tattoo SuperUnli Condom: Call and Text Kahit Anong Oras

http://blogs.stylebible.ph/rajosblog/wp-content/uploads/2009/05/rajo_billboard.jpg

Red Ribbon Condom: Tastefully Coordinated

Cose Condom: Relish the fun and power of being a girl.

I-try nyo. May tagline na mas malupet pa sa Frenzy Condom. ;)

3. Magpost ng picture ng brand (pwedeng hindi original na sa iyo yung picture pero lagyan mo ng credits) na may malupet na condom tagline sa kahit anong site na trip mo. Halimbawa: Friendster, Multiply, Facebook, Blogspot, WordPress, MySpace, Plurk, Tumblr, Flickr, Twitter, self-hosted sites.

4. Linkback. Ilagay sa comment ang link ng pinost na picture. Isang picture ay isang valid entry. Bawal maulit. Kapag naunahan kang magpost ng picture (with corresponding condom tagline) sorry na lang.

5. I-ra-raffle ang P500 SM Gift Pass Silver sa January 2, 2010.

Disclaimer: This is just for fun. ;)

Email to a friend

Press This

Bookmark Condom Game

79 thoughts on “Condom Game

  1. karlandii ay nagsasabing:

    pwede bang show me the oldest condom you can find game na lang te? may nakita kasi akong condom sa damitan ng tatay ko. :)) bka hindi nila nagamit ng nanay ko, kaya andun pa! :))

    • Kahit sino pwedeng sumali basta ma-iaabot ko yung GC. Ayaw ko ng ime-mail pa. Kung ipapadala ko pa, siguro yung winner na lang ang maghandle ng courier. :( Kahit ilang picture pwede isali basta hindi na naulit. :D

  2. Beck ay nagsasabing:

    MOTOLITE CONDOM. Tested na Pangmatagalan.

    Salbehe: RULE NUMBER 3. Magpost ng picture ng brand (pwedeng hindi original na sa iyo yung picture pero lagyan mo ng credits) na may malupet na condom tagline sa kahit anong site na trip mo.

  3. Mario Bienavel Gemen ay nagsasabing:

    Convergys Condom – Stand out, wear your dreams!

    The Bar Apple Vodka Condom – Always Open

    Biogesic Condoms. Ingat!

    Tender Juicy Condoms. Kids can tell!

    KFC Twister. Pizza in a wrap, Finger lickin’ Good

    Maggi Magic Sarap Condom – Mas Masarap kapag real!

    Colgate 360 condom – DEEP clean!

  4. alli ay nagsasabing:

    I’m gonna knock on your door, ring on your bell, tap on your window too!Come on and open the door, I’m gonna show you more.I’m your friendly Condom Man!

    Salbehe: RULE NUMBER 3. Magpost ng picture ng brand (pwedeng hindi original na sa iyo yung picture pero lagyan mo ng credits) na may malupet na condom tagline sa kahit anong site na trip mo.

  5. zahpot ay nagsasabing:

    8th entry:

    SM Department Store Condom.

    darang,yung 1st Biogesic Condom, yung 2nd Bear Brand Condom. Nakalimutan ko lagyan eh. Haha! iisip pako ng iba. :D natutuwa ako eh! haha.

  6. Melvin Tordecilla ay nagsasabing:

    meh mga naisip pako haha.

    TIMEX CONDOM: Takes a LICKING and keeps on TICKING.

    M&M’s CONDOM: Melts in your TOOOOT, not in your hands.

    WENDY’S CONDOM: Where’s the BEEF???

  7. haha. kakatuwa toh. sasali sana ako kaya lang wala akong pang edit ng mga pics eh.

    v-fresh condom malamig sa bibig
    v fresh condom nakakakilig
    v fresh condom presko sa hininga
    v fresh condom mahahalikan ka talga.

    -kanta ni gloc9-

    green cross rubbing alcohol condom
    hindi lang pangpamilya pang sports pa.(wahahah)

  8. zahpot ay nagsasabing:

    darang! haha. :D nakakatuwang maghanap ng pics.. la nako maisip! haha. :D adeeek na ko sa condom game.. haha! tawa ko ng tawa nung ginawa ko yun.. haha!

Mag-iwan ng Tugon

