Meh Ganon?

Ngayon ang huling araw ng petiks mode ko. Gusto kong gumawa ng bagong blog bago ako magpakabusy sa year-end special ng kumpanya namin, pero sa totoo lang nauubusan na ako ng kaibigang ginagawan ko ng scandal. Gusto ko pa din naman makatanggap ng regalo ngayong darating na pasko, kaya’t gagawan ko na lang ng isyu ang sarili ko.

Har.

Parang hindi ko naman ginagawang isyu parati ang sarili ko samantalang ako ang laging bida dito. Natural lang dahil blog ko ito. Pero minsan napapaisip ako kung ano bang kategorya ng blog na ito? Personal o humor?

Ang haba ng intro, eto na ang isyu.

Sabi sa blog ng TNB ang tunay na babae ay may corresponding song sa bawat development stage ng lovelife. Sa ngayon eto ang LSS ko.

(Isuot ang headset, lakasan ang volume, pindutin ang play.)

http://kiwi6.com/upload/hotlink?id=o154a657

Oo, meh ganun na nga.

Trip mo din ang soundtrip ko? Pwede mong i-Download ng libre. Pamasko ko na sa iyo. Pakyu muna ang kapirayt. Beh. :P

__________________________________________________

Bookmark Meh Ganun

