One Down, Many To Go!

Noong first year wedding anniversary namin ni Harvey, may sakit ako. Inaatake pa din ako ng lintek na vertigo na yan. Kaya hindi natuloy ang pag-akyat namin sa Baguio. *sad* Dahil ang gusto lang namin ni Harvey ay kumain ng masarap, nag-Vikings kami. Alam nyo ba gaano kamahal kumain sa Vikings?! BASTA MAHAL! Gusto ko na nga kalimutan kung magkano, I just want the memories to remain. Echos!

Mukha naman nag-enjoy si Harvey.

1st wedding anniversary date.

A post shared by Salve Kristina Mogul-Dominguez (@salbehe) on

At mukha akong patay-gutom.

Parang ang liit ko sa plato ko… at naka-tatlong palit ako ng plato. Ahh Vikings, tinest mo talaga ang eating capacity ko.

A post shared by Salve Kristina Mogul-Dominguez (@salbehe) on

Noong araw mismo ng anniversary namin, kumain kami sa burger joint malapit sa bahay.

Dec. 8, 2013. One year!

A post shared by Salve Kristina Mogul-Dominguez (@salbehe) on

Simple lang ang celebration namin, pero rock.

